Cách chăm sóc da mặt đẹp đúng cách từ dầu dừa

Dầu dừa luôn được chị em ca tụng là thần dược làm đẹp cho cả da, tóc hay cho đôi mắt. Thế nhưng, vẫn còn có rất nhiều chị em chưa nắm được hết công dụng, tất tật cách làm đẹp và đặc biệt nhất là cách sử dụng đúng cách của dầu dầu để rồi phải nhận lại sự phản tác dụng của dầu dừa.

Vậy, sử dụng dầu dừa như thế nào là đúng cách ? Bạn hãy đọc ngay bài viết phía dưới nhé!

Làm sạch da
 Chỉ vì bỏ quên bước làm sạch da trước khi tiến hành bước chăm sóc da bằng dầu dừa. Để rồi có rất nhiều chị em rước về làn da đầy mụn đáng ghét.
Chỉ để lớp dưỡng da dầu dừa trên da mặt trong khoảng 3 đến 5 phút, kết hợp massage rồi rửa sạch lại với sữa rửa mặt. Vì dầu dừa khi để lâu trên da sẽ gây bít lỗ chân lông, kích thích mụn.



Dùng lượng vừa đủ
- Nhiều chị em sử dụng một lượng dầu dừa quá lớn lên da, khiến da nhờn rít, khó chịu.
Thế nên, chỉ cần vài giọt dầu dừa là đủ cho da mặt. Nếu muốn có được cảm giác thông thoáng, bạn có thể xịt khoáng trước khi thoa dầu dừa.
- Khi ngồi máy lạnh, cảm thấy da bị khô, có thể thoa một ít dầu dừa lên vùng da khô, và dùng khăn giấy, thấm hết phần dầu dư.


Chọn loại dầu dừa tinh khiết
Vì da mặt là vùng da nhạy cảm, dễ bị kích ứng nên chị em đặc biệt quan tâm khi lựa chọn dầu dừa cho vùng da này.
Để dầu dừa được trong và thơm, nhiều cơ sở không ngần ngại cho thêm phụ gia, làm mất đi sự tinh khiết trong dầu. Loại dầu này khi được sử dụng lên da mặt hoặc tóc sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng.
Trên đây là những lưu ý quan trọng để các bạn sử dụng dầu dừa đúng cách. Tuy nhiên, với làn da nhạy cảm, chị em cần kiểm tra trước trên vùng da nhỏ để kiểm tra xem có bị dị ứng với dầu dừa không để tránh những tác dụng không mong muốn.







Nhận xét