Bí quyết làm đẹp và chăm sóc da dành cho nam giới

Cuộc sống ngày càng hiện đại, không chỉ phụ nữ mới biết làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ để có một diện mạo sáng sủa và tự tin, mà cánh đàn ông cũng đã chủ động làm đẹp để cuộ sống tươi sáng hơn. Dưới đây là bí quyết làm đẹp cho nam giới đã được chứng nhận hiệu quả.

Để có được một làn da trắng sáng mịn màng thì phía nam giới cần chú ý các vấn đề sau:
Thứ nhất: Mỗi ngày uống đủ 2 lít nước và ăn nhiều trái cây và rau xanh, các bạn cố gắng hạn chế ăn những món cay và dầu mỡ.
Thứ hai: Ngủ đủ giấc và phải ngủ trước 23h và ngủ một ngày đủ 8 tiếng.
Thứ ba: Quan trọng nhất là cách chăm sóc da.
Chăm sóc da gồm có:

- Làm sạch da
Dù nữ hay nam thì làm sạch da luôn là quan trọng

Ở khuôn mặt ta thường bị bám bụi rất nhiều vì thế trước ta cần làm sạch cho da mặt. Đầu tiên ta nên thường xuyên rửa mặt bằng sửa rửa mặt, gel sủi bọt  thích hợp. Ta không nên rửa mặt bằng nước quá nhiều trong một ngày nên rửa mặt 3,4 lần/ngày. Việc rửa mặt hằng ngày giúp cho da mặt tẩy sạch bụi bẩn, giúp da sạch.

- Giữ ấm cho da
Nên thường sử dụng sản phẩm làm ấm cho da .Dùng sau khi tắm để dưỡng ẩm cho da, nên thoa sản phẩm dưỡng ẩm lên da trước khi đi ngủ, nhất là vào mùa đông hoặc khi khí hậu khô. Da quanh mắt là vùng da mỏng nhất và mỏng manh nhất nên cần chú ý đặc biệt. Hãy dùng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng da này.

- Tẩy da chết
Tẩy tế bào chết giúp da trắng sáng

Bạn nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần. Có thể tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm gia dụng tự nhiên như sau: Trộn đều lượng bằng nhau đường, dấm táo, mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt, massage nhẹ rồi rửa lại bằng nước ấm.

- Chăm sóc và bảo vệ da mặt
 Mỗi ngày nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể giải độc tố giúp cho da mặt được đẹp hơn.
nên ăn nhiều hoa quả và các thực phẩm chứa nhiều vitamin C,A và E giúp này rất tốt để có làn da khoẻ đẹp.

Khuyên bạn:
-  Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi đi dưới nắng cần có đồ bảo vệ da và kem chống nắng điều này giúp cho da bị sạm đen
- Không nên uống quá nhiều rượu bia vì chúng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị thái hoá sớm.

Trên là những bước đơn giản để bảo vệ da  bạn nên chăm sóc da thường xuyên để có một làn da khoẻ đẹp và tạo nên sự tự tin khi giao tiếp với người khác và bạn bè.

Nhận xét