Bí quyết tút lại vẻ điển trai cho cánh mày râu

Dù là nam giới hay nữ giới, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút nếu bạn là người có nhan sắc, có cơ hội tìm kiếm được việc làm tốt, được sở hữu các dịch vụ tốt hơn… Và với nữ giới việc chăm sóc da hay làm đẹp trước giờ vẫn dễ dâng hơn nam giới rất nhiều. Vậy, bí quyết làm đẹp cho nam giới liệu có khó không ?
Sự thật là nam giới hay nữ giới thì việc làm đẹp không hề khó chút nào nếu bạn quyết tâm làm đẹp. Thế nên, các bạn nhớ thực hiện các nguyên tắc cần chú ý dưới này nhé:

1. Dưỡng ẩm da hàng ngày
 Chắc chắn không phải ai cũng có thể dưỡng ẩm da hàng ngày được vì chúng ta là nam giới, thường quoa loa và không quan tâm quá nhiều đến mỹ phẩm. Tuy nhiên, dưỡng ẩm hàng ngày làm giảm nguy cơ kích ứng da sau khi cạo râu và giúp cân bằng độ ph.

Dưỡng ẩm da hàng ngày giúp cân bằng độ pH

2. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp làn da
Mỗi người có một loại da khác nhau nên các bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cần xem xét nó có phù hợp với làn da của mình hay không. sử dụng sữa rửa mặt 2 ngày/lần để có làn da khỏe mạnh.

3. Cạo râu thường xuyên
 Nên sử dụng các loại kem, nước cạo râu để giúp làn da không bị kích ứng khi cạo và cũng để giữ an toàn cho khuôn mặt khỏi đường cắt của lưỡi dao. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý sử dụng dao cạo tốt, tránh tiết kiệm khiến dao bị cùn. Có thể làn tổn hại cho da.

4. Sử dụng kem chống nắng khi ra đường
Không phải chỉ có nữ giới dùng kem chống nắng mỗi khi ra đường mà chính bạn cũng hãy chú ý tới điều này, thói quen dùng kem chống nắng trước khi đi ra đường giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, tránh được các căn bệnh về ung thư da.

5. Ngủ đủ giấc.
Mỗi đêm ngủ từ 8 tiếng trở lên sẽ giúp cho da dẻ khỏe mạnh hồng hào, cung cấp năng lượng và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của bạn.

6. Ăn uống lành mạnh.
 Việc áp dụng chế độ phù hợp sẽ giúp ích trong việc duy trì cân nặng, tránh lổ hỗng, có được làn da tươi tắn, và luôn tràn đầy sinh lực.

7. Tập luyện thường xuyên.

Thể dục thể thao giúp bạn duy trì vóc dang, sự tự tin

Để có vẻ ngoài ưa nhìn thì không chỉ chú trọng đến phong cách. Ngoài ra bạn cũng cần phải tập thể dục thể thao hằng ngày để duy trì vóc dáng, sự tự tin, sinh lực .

8. Sử dụng trang phục phù hợp.
 Chuyển qua trang phục, trang phục đẹp cũng sẽ giúp bạn rất nhiều. Việc lựa chọn kiểu quần áo nhấn mạnh đặc điểm của bản thân sẽ giúp người đối diện chú ý đến phong cách của bạn hơn.
Trang sức: Như kiểu nhẫn có đặc điểm riêng biệt, vòng cổ, hoặc đồng hồ cũng sẽ giúp ích cho bạn.
Kính mát:  Bạn chỉ nên mang ngoài trời, tuy nhiên một cặp kính đẹp sẽ giúp thu hút sự chú ý vào khuôn mặt
Nước hoa: Một mùi hương thật độc đáo, nhẹ nhàng, thoang thoảng sẽ giúp bắt đầu cuộc đối thoại dễ dàng hơn.

9. Luôn tự tin.
Ngay cả việc có một thân hình hoàn hảo, mái tóc hay đôi giày sành điệu cũng chưa hẳn đã giúp một chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn hơn việc trở nên tự tin vào bản thân mình. Hãy tạo dựng cho mình lòng tự tin, cố gắng duy trì, và làm theo các bước trong phần này để củng cố sự tự tin. Tuy nhiên, không nên giả vờ cho mọi người thấy rằng mình luôn tự tin, bí quyết phải xuất phát từ con người bên trong bạn.

10. Mỉm cười
Trên tất cả, hãy luổn nở nụ cười. Khi cười bạn sẽ luôn rạng ngời vui vẻ, tự tin và cởi mở hơn. Hơn nữa cũng tránh được tình trạng mệt mỏi và thất vọng xuất hiện trên khuôn mặt.


Chúc các Anh thành công trong việc tút tát lại vẻ điển trai.

Nhận xét