Hướng dẫn cách cắt tóc nam đẹp đơn giản tại nhà

 Cắt tóc tại nhà là sự lựa chọn của những người thích cảm giác trải nghiệm và nó không đơn thuần chỉ là cắt mà sản phẩm sau đó phải là một mái tóc đẹp, gọn gàng thay vì biến nó thành thảm họa. Hãy cùng chúng tôi chuẩn bị các bước để có được mái tóc đẹp và đơn giản .

1. Mua đúng công cụ
Nếu bạn không phải là chuyên gia, kéo có thể là một công thức cho thảm họa. Mua máy tông đơ với các răng lược bảo vệ khác nhau, phần bảo vệ là quan trọng nhất.

Tông đơ là dụng cụ không thể thiếu khi cắt tóc nam

Cắt từ từ tóc theo ý bạn muốn để đảm bảo không làm nó quá ngắn.
Nếu bạn thấy rằng bạn đã không cắt tỉa đủ sau lần cắt đầu tiên, tiếp tục sử dụng một lược bảo vệ nhỏ và cắt từ từ theo cách của bạn.

2. Sấy khô
Để có kết quả tốt nhất, gội sạch và lau khô tóc của bạn trước khi bạn bắt đầu cắt tóc và không chỉ lau khô, hãy chắc chắn cả mái tóc đều khô.
 Rất khó khăn để cắt khi tóc còn ướt, tóc khô sẽ dễ dàng hơn cho người mới bắt đầu vì bạn có thể kiểm soát được sự thay đổi của mái tóc trong suốt quá trình làm đẹp.

3. Chia tóc thành các phần
Chia tóc thành từng phần và giải quyết phần cái một. Bạn nên bắt đầu từ phần tóc bên dưới trước.
Chia tóc thành các phần để khi cắt dễ dàng hơn

Để có độ dài chuẩn, sử dụng lược bảo vệ trong suốt quá trình cắt.
Giữ răng của lược bảo vệ hướng lên trên, và cố gắng giữ khoảng cách bằng nhau giữa lược và chân tóc trong mỗi đường cắt.

4. Cẩn thận khi cắt ngắn dần
Cắt tóc ở phía sau đầu bạn có thể rất khó khăn, đặc biệt là khi nói đến phân lớp gần đường viền cổ áo. Nó cần phải thon dần, điều đó rất quan trọng. Nếu làm không gọn, tóc bạn trông sẽ thiếu tinh tế.
Bắt đầu bằng cách cắt những đường thẳng, đường ngắn ở phần tóc gần cổ. Giữ cho phần đầu thăng bằng để cắt đều và cắt bớt đi khi dần lên phía trên đỉnh đầu.

5. Kiểm tra lại
Mang theo một chiếc gương cầm tay vào phòng tắm để xác minh rằng mọi đường cắt hoàn hảo. Nếu trông nó không đẹp, dùng lược và kéo sửa lại thật chậm và cẩn thận.

Lời khuyên: Bạn nên chắc chắn có thể làm được thì hãy thực hành . Còn khi cần cắt nhiều tóc hơn bạn nghĩ thì hãy để việc này cho các chuyên gia.





Nhận xét