Lời khuyên lựa chọn sữa rửa mặt cho nam giới

Mỗi loại sữa rửa mặt đều được tạo ra phù hợp với từng loại da và từng vấn đề của da. Sự thật là bạn phải hiểu vấn đề da của mình và da mình thuộc loại da nào để lựa chọn cho đúng. Và đây chính là vấn đề khó cho nam giới. Bởi ít nhiều da không được nam giới quan tâm cẩn thận.

Những lời khuyên dưới đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn, đó là:

–  Đối với nam giới, sữa rửa mặt phù hợp và tốt nhất phải là loại có công dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông, da thừa ngay trên bề mặt, giảm nhờn để loại bỏ các nguyên nhân gây mụn.
Sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông

– Hãy tìm các loại sản phẩm làm sạch da có thành phần thiên về tự nhiên hướng đến đúng tạng da mà bạn đang sở hữu, như: dầu, khô, mụn, nhạy cảm hoặc hỗn hợp.

– Nếu bạn không thể lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt thì hãy dùng các loại dầu thiên nhiên để làm sạch. Với thành phần lành tính cam kết an toàn với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm lẫn nhiều mụn trứng cá, các loại dầu này còn có công dụng loại sạch nhờn, kiểm soát dầu vô cùng hiệu quả.

– Nếu bạn muốn mua một loại sữa rửa mặt có thành phần dành riêng cho việc điều trị mụn, hãy chú ý đến những loại có thành phần chứa axit salicylic, axit glycolic hoặc benzoyl peroxide – đây là những chất được cho là có tính kháng khuẩn, hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá.

Bạn nên chọn sữa rửa mặt có thành phần thiên nhiên tốt cho da mặt


Lưu ý: Bạn đừng bao giờ tận dụng xà phòng tắm để rửa mặt, bởi thực tế dù nam hay nữa thì da mặt vẫn mỏng hơn cơ thể, các thành phần trong đó vẫn có khả năng làm vùng da này khô ráp, mất nước, dị ứng và bong tróc.

Nhận xét