Uống đủ lượng nước mỗi ngày, vừa khỏe vừa đẹp da

Khoa học đã chứng minh lượng nước trong cơ thể con người chiếm tới 70% và luôn khuyến các chúng ta cần uống đủ lượng nước trong mỗi ngày. Uống đủ nước không chỉ đảm bảo cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể mà còn là cách làm đẹp da hiệu quả nhất, thiết thực nhất.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày, có tác dụng gì trong quá trình làm đẹp cho da ? Đó là:

1. Giúp da sáng đẹp hơn
Nước sẽ giúp tái tạo các tế bào giúp làm đầy các tế bào khiến da căng hơn, không còn nếp nhăn,hạn chế tình trạng da bèo nhèo không săn chắc. Nên bổ sung lượng nước phù hợp với cơ thể của bạn ít nhất 2 lít mỗi ngày để da luôn căng mịn, trắng sáng, khỏe mạnh.

Uống đủ lượng nước giúp da sáng khỏe mỗi ngày

2. Làm sạch lỗ chân lông
Da là bộ phận tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với môi trường bên ngoài và cũng là bộ phận đầu tiên chịu những ảnh hưởng như bụi bẩn, các loại vi khuẩn, ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia cực tím UVA, UVB. Thế nên, việc uống nước  đẩy mạnh hoạt động của hệ bài tiết để đào thải các chất độc hại ra ngoài thông qua các lỗ chân lông, làm sạch lỗ chân lông.

3. Dưỡng da từ bên trong
Trên thực tế, cơ thể chứa 70% nước thì có đến 20% được sử dụng trong việc tạo thành da. Chính vì vậy, việc uống nước không chỉ tốt cho bên ngoài da mà còn nuôi dưỡng da từ bên trong. Nếu ta không cung cấp nước kịp thời và đầy đủ sẽ khiến da mất đi độ ẩm cần thiết cho da, từ đó việc xuất hiện các nếp nhăn trông bạn sẽ già đi nhiều so với tuổi thực của mình.

Bổ sung lượng nước rất quan trọng với chị em văn phòng

4. Trị mụn trứng cá hiệu quả
Công dụng của nước giúp đào thải các chất độc tố cũng như bụi bẩn bám trên da thông qua việc tiết mồ hôi. Lỗ chân lông của bạn sẽ  được làm sạch sâu hơn. Mụn trứng cá không thể xuất hiện. Bạn có thể thêm một ít chanh loãng vào nước để trong tủ lạnh uống giải khát hằng ngày sẽ làm tăng hiệu quả gấp đôi trong việc hạn chế mụn trứng cá hiệu quả.

Qua các tác dụng tuyệt vời của việc uống đủ nước mỗi ngày, bạn nhớ chăm chỉ uống nước để vừa đào thải độc tố của cơ thể giúp bạn luôn khỏe mạnh, vừa chăm sóc da có được làn da căng mịn, trắng sáng. 


Nhận xét