Bí quyết làm trắng da mặt cho nam giới từ hoa quả

Cách làm trắng da mặt tại nhà chỉ bằng từ những hoa quả chúng ta ăn hàng ngày quả thực rất tiện lợi, đơn giản và dễ thực hiện. Nam giới chỉ cần dành chút thời gian để chăm sóc da mỗi ngày bằng cách này sẽ thấy được làn da thay đổi rõ rệt.

Bạn có thể áp dụng với các loại quả sau:

1. Sử dụng
Bơ có chứa nhiều vitamin, chất béo tự nhiên và nhiều khoáng chất có lợi giúp tẩy tế bào chết cho da, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da căng mịn, làm da sáng hơn bao giờ hết. Áp dụng 1 – 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm thấy da mình có những thay đổi rõ rệt.
Chuẩn bị:


1/2 quả bơ
1 thìa sữa chua không đường
1 thìa cà phê mật ong
Thực hiện:
Với bơ, bạn lấy thịt rồi dằm thật nhuyễn. Thêm vào đó sữa chua không đường và mật ong. Trộn thật đều 3 thành phần trên với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh. Làm sạch da, dùng cọ hoặc ngón tay sạch thoa hỗn hợp mặt nạ đều lên mặt sạch. Thư giãn trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Rửa mặt lại với nước lạnh rồi vỗ nhẹ cho khô.

2. Sử dụng  chuối
Chuối là nguyên liệu làm trắng da cực tốt. Việc kết hợp chuối với mật ong và chanh để làm nên cách làm trắng da mặt nhanh nhất có thể bởi tận dụng dinh dưỡng cùng vitamin có sẵn trong những nguyên liệu này.

Chuẩn bị:
1 quả chuối
1 thìa mật ong
½ thìa nước cốt chanh
Thực hiện:
Xay nhuyễn quả chuối chín rồi cho thêm vào đó thìa cà phê mật ong, thìa cà phê nước cốt chanh tươi, khuấy thật đều và tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành tẩy tế bào chết rồi đắp một lớp hỗn hợp vừa tạo được ấy lên mặt.  Thư giãn kết hợp massage nhẹ trong vòng 15 phút cho thấm vào da. Rửa sạch mặt lại bằng nước ấm là được. Áp dụng cách làm trắng da mặt này tại nhà thì nhanh nhất sau 3 tuần đến một tháng sẽ thấy được kết quả đáng kể, thực hiện 2 lần trong tuần.

3. Sử dụng nha đam
Nha đam không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn có tác dụng giúp tế bào da hấp thu dinh dưỡng, làm mịn da và dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.
Chuẩn bị:
1 nhánh nha đam
1 thìa mật ong
Thực hiện:

Nha đam, bạn rửa sạch, bóc vỏ lấy thịt nha đam. Làm sạch da rồi dùng gel của nó đắp lên mặt mỗi ngày vào buổi tối. Bên cạnh cách này, bạn còn có thể lấy phần gel nha đam đun sôi với nước rồi trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp làm trắng sền sệt. Trước khi thoa hỗn hợp này lên da mặt thì bạn nhớ rửa sạch mặt đã nhé và sau khoảng 15 đến 20 phút đắp mặt nạ thì rửa lại với nước sạch. Thực hiện tuần 2 đến 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhận xét