Hướng dẫn chăm sóc da mặt trắng mịn từ sâu bên trong

Để có được một làn da đẹp, khỏe, trắng mịn thì cần có một chế độ chăm sóc da sâu từ bên trong là điều không thể thiếu. Thế nhưng vẫn nhiều bạn chỉ biết chăm sóc da ở bên ngoài mà không quan tâm chăm sóc da từ bên trong.

Bạn nhớ tiếp tục theo dõi bài viết để có được chế độ chăm sóc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhé.

- Cung cấp dinh dưỡng cần thiết
Để duy trì sự tươi trẻ, mịn màng, làn da cần được cung cấp các thành phần dưỡng chất quan trọng như: omega, collagen, vitamin E… Một số loại thực phẩm như: cá, sụn, rong biển, giá đỗ… chứa các thành phần tốt cho da nên phụ nữ có thể bổ sung thêm.
Với một chế độ dinh dưỡng khoa học luôn tốt cho da, cho cơ thể

- Để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da thì ngoài chế độ ăn uống, phụ nữ cần uống đủ lượng 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng. Đáp ứng nhu cầu của cơ thể và sử dụng mặt nạ trực tiếp đắp lên da bổ sung độ ẩm cho da.

- Nên ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, tốt nhất nên ngủ trước 11h đêm. Hạn chế thức quá khuya để da được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời. Bên cạnh đó, chăm sóc da ban đêm là điều bạn không thể bỏ qua.

 - Bổ sung nhiều rau xanh, các loại trái cây và những loại thực phẩm chứa nhiều các chất vitamin và chất khoáng có lợi cho làn da. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các loại rau củ quả có sẵn trong thiên nhiên tạo thành hỗn hợp làm mặt nạ để đắp lên mặt, để giúp làn da luôn trắng sáng tự nhiên.

- Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà, … Nếu sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa hơn và trông rất xám xịt.

- Việc tiếp xúc các thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính,…liên tục trong ngày. Không chỉ gây kích thích đối với bộ não khiến chúng ta dễ bị đau đầu, dễ bị khô mắt,…mà còn khiến lỗ chân lông to ra và dễ bị mụn hơn.
Việc tiếp xúc với thiết bị điện tử trước khi đi ngủ rất nguy hiểm

- Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày giúp bạn có thể lực tốt hơn, tinh thần minh mẫn,  tăng cường sức đề kháng hơn nữa còn làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, thúc đẩy chăm sóc da từ sâu bên trong, tăng sức đàn hồi cho làn da khỏe hơn.


Nhận xét