Bật mí các cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới

Ngày nay, nam giới quan tâm, chăm sóc cho nhan sắc của mình không còn gì là xa lạ. Đặc biệt là làn da lúc bị mụn. Hãy cùng đi tìm các các trị mụn hiệu quả và đơn giản cho nam giới nhé.

Cần vệ sinh da mặt hàng ngày
Nam giới bị mụn hầu như là do làn da quá nhiều dầu, coi nhẹ vấn đề vệ sinh da mặt. Chính vì thế cách trị mụn hiệu quả cho nam đơn giản nhất là phải vệ sinh da mặt đúng cách. Da mặt của nam giới có lượng bã nhờn tiết ra nhiều nên mỗi ngày bạn phải rửa mặt 2-3 lần. Cần lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da. Bạn rửa mặt nhẹ nhàng, tránh chà sát mạnh vào các nốt mụn sẽ làm tổn thương da, khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.


Trị mụn hiệu quả bằng cách trị mụn
Đơn giản và hiệu quả nhanh chóng là mong muốn của nam giới khi trị mụn. Thế nên, sử dụng kem trị mụn là một trong các cách trị mụn mà nam giới chọn lựa.
– Thăm khám và dùng kem trị mụn cho nam giới theo đơn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua các loại kem không rõ nguồn gốc có trên thị trường.
– Sử dụng hàng ngày theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Theo dõi các phản ứng của làn da, có dấu hiệu bất thường cần ngưng áp dụng cách trị mụn này ngay. 
Lưu ý chỉ nên áp dụng biện pháp này cho các trường hợp mới bị mụn, mụn nhỏ và chưa có dấu hiệu viêm.

Nam giới trị mụn bằng miếng dán lột mụn
Cách trị mụn cho nam giới thường là các sản phẩm đơn giản, có sẵn chỉ việc về sử dụng. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dành ra 20 phút mỗi ngày để cải thiện làn da mụn của mình.
– Mua miếng dán lột mụn tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc hiệu thuốc
– Làm sạch vùng da cần trị mụn
– Dán miếng dán lột mụn trong 15 phút sau đó lột ra nhẹ nhàng
– Thực hiện 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Phương pháp này phù hợp với trường hợp trị mụn ở mức độ nhẹ.


Trị mụn cho nam giới từ mặt nạ tự nhiên bằng mật ong
Mật ong là nguyên liệu giúp trị mụn hiệu quả, đặc biệt là đối với các bạn nam có làn da dầu. Mật ong có tác dụng hút hết chất dư thừa và bã nhờn trên da mặt. Với tính chất kháng khuẩn, mật ong sẽ ngăn chặn mụn trứng cá và giúp duy trì độ ẩm cho da.
Với cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần trộn mật ong và sữa chua thành một hỗn hợp, đắp lên mặt và để qua đêm để có được hiệu quả tốt nhất.

 Nguồn: https://cachchamsocdamatdungcach.blogspot.com/

Nhận xét